Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Bảo hành tăng 4000 giờ xem youtube đảm bảo

Giá tăng 1k sub youtube đảm bảo- 0934225077

 



Trước tháng 10 năm 2012, tổng số lượt xem là nhân tố chính của YouTube trong việc xếp hạng video. Tuy nhiên, khi YouTube cập nhật thuật toán của họ vào cùng tháng, thời gian xem đã trở thành nhân tố xếp hạng số một.

thời gian xem (hoặc giữ chân người xem, như được gọi phổ thông trong phân tích YouTube) là tổng số thời kì tổng hợp mà người xem dùng để xem video của bạn. Thật lý tưởng, video đứng đầu trong số liệu này dẫn đến các phiên xem tổng thể cao hơn.

Với sự gia tăng thời kì xem, YouTube có nhiều khả năng quảng bá kênh của bạn phê duyệt lùng và video được đề xuất, từ đó dẫn đến nhiều lượt xem hơn.

Thiết kế một hình ảnh sẽ thu hút người xem click và xem nhiều hơn.
dùng cả hình thu nhỏ và tiêu đề để kể một câu chuyện quyến rũ.
Đảm bảo hình thu nhỏ của bạn sẽ hoạt động hiệu quả trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn.
Xem bẩm Tỷ lệ giữ chân người xem cho video của bạn để đánh giá hiệu quả của hình thu nhỏ. Nếu bạn thấy một sự sụt giảm mạnh trong 10-15 giây trước tiên, video của bạn có thể không mang lại những trông đợi được đề xuất bởi tiêu đề và hình thu nhỏ.
Hình thu nhỏ, tiêu đề và thể hiện của bạn nên cung cấp cho người xem tiềm năng xem video của bạn qua những người xem khác.

Bạn có thể dùng thẻ theo một số cách, nhưng chiến thuật tốt nhất để giữ chân người xem là dùng chúng để liên kết đến các nội dung khác trên kênh YouTube của bạn mà người xem có thể sẽ quan hoài.

Ví dụ: Slow Mo Guys đặt thẻ trên video để tăng thời kì xem YouTube bằng cách quảng cáo video hoặc danh sách phát có can hệ. Chiến thuật này hiệu quả nhất khi thẻ được thêm ngay trước thời khắc trong video khi người xem có thể không muốn xem nữa.

 

 


 

 



cach dat 4000 gio xem youtube nhanh nhat Cũng soát các kênh đối thủ cạnh tranh của bạn để xem những loại video nào họ đang sản xuất và xem những từ khóa mà họ đang nhắm đích. Lưu ý những từ khóa này cho các video trong mai sau.

4000 gio xem cong khai la gi Google và các công cụ cỡ khác dùng màng lưới của mình để thu thập thông báo và quét các văn bản và các nội dung có thể đọc khác trên web. công cụ khoảng giám sát số liệu như thời kì tải trang, trải nghiệm người dùng, kết liên, v.v …

Quá trình này hoàn toàn khác với YouTube. Vì video không phải là bài báo, nên chúng rất khó để quét. Vậy YouTube đánh giá chất lượng video như thế nào để mang lại kết quả tầm tốt nhất cho người dùng? Bằng cách ưu tiên thời gian xem.

kết hợp bốn chiến thuật trên trong tiếp thị trên YouTube của bạn sẽ giúp tăng thời gian xem và, lần lượt, đẳng cấp lóng của bạn trên mạng.

cach dat 4000 gio xem Tuy nhiên có vẻ hơi lâu và có nhẽ là rất lâu mới đạt được con số đấy, bạn biết đấy khi mà tạo ra nội dung hay đã rất mất thời gian rồi sau đấy lại phải chờ để người xem có hứng với video đó hay không hay họ chỉ đơn giản tắt video đi. Để đạt được điều kiện có khi cả hàng tháng trời.

xem thoi gian xem youtube Có thể bạn đã biết, Youtube đã đưa ra một đề nghị với các kênh là phải đạt điều kiện tối thiểu 1000 người đăng kí theo dõi kênh và trên 4000 giờ xem trong vòng 1 tháng. Hẳn nhiều bạn sẽ rất nản lòng khi phải đối mặt với điều này nhưng không còn cách nào khác, đây là điều kiện thì chúng ta phải chứng minh được cho Youtube thấy rằng kênh mình cũng khá là tiềm năng để tham gia vào chương trình kiếm tiền từ lăng xê của họ.

Tiêu đề và hình thu nhỏ của các video của bạn ảnh hưởng đến lượt xem video và thứ hạng của bạn. Chúng đóng vai trò là kích hoạt chính cho người xem nhấp chuột và cung cấp thông báo chi tiết về nội dung của một video. Việc chọn phối hợp đúng giữa hình thu nhỏ và tiêu đề có thể giúp bạn cải thiện thời kì xem.

Học viện sáng tạo YouTube cung cấp những đề xuất này để tạo hình thu nhỏ hấp dẫn:

tang thoi gian xem youtube Bằng một cách thông thường và hướng đến khán giả, chúng ta chỉ cần tạo ra các video có nội dung hay, hấp dẫn người xem, xúc tiến họ đăng kí theo dõi kênh để đến ngày đạt đủ điều kiện 1000 subscribers và 4000 giờ xem.

Nếu bạn sử dụng tính năng danh sách phát, hãy coi xét việc gỡ bỏ giới thiệu video và lăng xê ngoài của mình để tránh người xem nhàm khiến họ ngừng xem.

Mẹo: YouTube cho phép bạn liên kết đến các video liên hệ ở cuối mỗi video. Để tăng thời gian xem, thay vào đó hãy liên kết đến danh sách phát theo chủ đề. Khi người xem nhấp vào URL danh sách phát, họ sẽ nhanh chóng được chuyển hướng đến trình phát theo danh sách.

 

 



Có nhiều người thường làm đó là đi subs chéo kênh của người khác, đi comment dạo để người khác đăng kí kênh mình. Tuy nhiên khi mà kênh bạn chưa đủ quyến rũ thì gần như chẳng ai quan hoài và không để lại một vết tích gì cho việc đăng kí kênh bạn.

Nhắm đích các từ khóa dài của YouTube có thể giúp bạn đưa mọi người xem video của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.

Một cách để xác định từ khoá là sử dụng tính năng đề xuất của YouTube. Trong hộp tầm của YouTube, nhập một từ mà bạn biết đối tượng của bạn quan tâm và lưu ý các lớp được đề xuất của YouTube. Đây không chỉ là những gợi ý ngẫu nhiên; Chúng dựa trên những gì người dùng muốn xem. dùng những đề xuất này làm chủ đề cho video của bạn.

Ví dụ: dựa trên các đề xuất cho thuật ngữ “tiếp thị nội dung”, bạn có thể tạo một video tập kết vào “tiếp thị nội dung dành cho người mới bắt đầu” và một bài viết khác về “các ý tưởng tiếp thị nội dung”.

Một cách chóng vánh nhất để có ngay hơn 1000 người đăng kí đó là bỏ ra khoảng 10$ để mua subscribers.

Tạo danh sách phát cho video trên YouTube của bạn là cách để hướng những người xem tiềm năng về trải nghiệm xem lâu hơn nơi mà họ sẽ xem nhiều hơn nội dung hay nhất của bạn.

Khi bạn tổ chức các video của mình theo các trình tự ham thích (như tả trong hình ảnh bên dưới), người xem sẽ có nhiều khả năng xem các video khác của bạn hơn. Điều này rút cuộc làm tăng thời gian xem, cho bạn xếp hạng cao hơn trên YouTube.

Để tối ưu danh sách phát của bạn, hãy sử dụng chức năng bắt đầu và giờ chấm dứt trên YouTube để kê các điểm IN và OUT cho mỗi video, tạo ra trải nghiệm người dùng ấn tượng hơn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét